Tin tức

Lenovo thâu tóm mảng máy tính Samsung?

Nguồn ảnh PR

Báo chí đang chia sẻ tin đồn liên quan tới việc  Samsung đang chuẩn bị cho một quá trình thay đổi lớn và quan trọng là sẽ  bỏ bớt  một số bộ phận. Nguồn tin thân cận với Samsung cho biết hãng cũng đang âm thầm đàm phán để bán lại mảng kinh doanh máy tính của cho đối thủ Lenovo.

Samsung rất hiếm khi chia sẻ những số liệu mà mảng kinh doanh máy tính mang lại, chính điều này cũng đã ít nhiều làm khó dễ các chuyên gia trong việc dự báo tình hình tương lai. Tuy vậy, vẫn có luồng thông tin khẳng định thương vụ mới giữa Samsung và Lenovo sẽ trị giá hơn 850 triệu USD.

Được biết, Samsung cách đây không lâu cũng đã chính thức bán lại mảng máy in cho HP với giá 1 tỷ USD. Giới quan sát nhìn nhận đây rõ ràng là một bước đi quan trọng cho thấy Samsung rõ ràng đang muốn đơn giản hóa bộ máy cồng kềnh của công ty này.

Trong khi đó Lenovo, công ty điện tử lớn của Trung Quốc cũng là một ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất máy tính trên thế giới. Theo dự đoán, việc hai ông lớn này bắt tay nhau trong một thương vụ mới rất có cơ sở tuy nhiên, cả Samsung lẫn Lenovo hiện vẫn rất kín tiếng trước tin đồn này.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ