Trí tuệ nhân tạo

Robot tình dục biết nói chuyện, thấu hiểu đàn ông

Robot tình dục có trí tuệ nhân tạo sẽ hoàn thiện vào năm 2018 — Nguồn ảnh PR

Thế là robot tình yêu giống hệt người thật đã có thể nói và chân lý cô nàng đưa ra là điều mà nhiều người muốn nghe: “tình dục là một trong những điều thú vị nhất thế giới”.

Mới đây, Matt McMullen, CEO của công ty sản xuất robot tình dục RealDoll đã tạo ra loại robot “có tâm hồn” siêu thực khiến cho bạn tình máy của quý ông không chỉ biết có “yêu”. Matt cho biết robot tình dục thế hệ mới được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ khiến đàn ông không muốn xa nó dù chỉ một phút giây.

Matt cho biết phiên bản thử nghiệm đầu tiên của robot có tên gọi Harmony 2.0  sẽ xoá bỏ khoảng cách giữa con người và robot. Trong một video, khi Matt McMullen hỏi robot cảm thấy như thế nào về tình dục, Harmony cử động cả mắt, miệng và lưỡi rồi trả lời : “Tình dục là một trong những điều thú vị nhất thế giới”.

Ngày 15.4 tới đây, RealDoll sẽ giới thiệu ứng dụng cho phép người dùng “tạo ra mối liên hệ con người” với robot tình dục, bằng trí thông minh nhân tạo. Thông tin thiết lập sẽ được tải vào robot tình dục Harmony, sẽ được chính thức giới thiệu vào năm sau. Nhờ đó mỗi robot tình dục sẽ có tính cách khác nhau và sẽ tự  phát triển tính cách này.

Người sử dụng có thể xây dựng tính cách riêng và robot sẽ phát triển tính cách này theo thời gian.

Theo trang Content Today, Matt McMullen cho biết ý tưởng về việc xây dựng robot tình dục là để giúp mọi người tìm thấy mức độ gần gũi mà họ có thể không tìm thấy được ở những nơi khác.

 “Ứng dụng đi kèm chính là công cụ để giúp AI học hỏi, giúp tạo ra robot tình dục có tính cách độc nhất và tương tác với con người”, Matt nói.

CEO RealDoll giải thích: “Robot tình dục thế hệ mới có trí nhớ, có thể ghi nhớ những thứ liên quan đến người dùng, như món ăn ưa thích, nỗi sợ hãi hay đoạn phim yêu thích.Tất cả những điều nhỏ nhất sẽ được AI thu thập và cất giữ trong bộ nhớ”.

Người sử dụng cũng có thể lựa chọn 18 loại tính cách sẵn có, bao gồm nhút nhát, thích thú, thân thiện, ghen tị, và gây phiền phức.

Matt McMullen trong xưởng chế tạo robot tình yêu.

Matt chia sẻ: “Một số tính cách dù không tích cực nhưng nó cho thấy mức độ giống người thật của robot tình dục. Trải nghiệm của mỗi người sẽ hết sức khác biệt.”

Giá của loại robot này được dự đoán rơi vào khoảng 12.000 USD một con.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ