Game

Acer ra mắt Laptop chơi game có thể đánh bại MacBook Pro

Nguồn ảnh PR

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất máy tính đều đang theo đuổi những chiếc máy tính xách tay kiểu dáng đẹp thể thao đa năng, góc mềm và thiết kế tối giản, giống như Apple đang làm với MacBook thì nhà sản xuất máy tính Acer đang đi ngược lại, Acer đã cho ra đời những chiếc máy tính xách tay có góc cạnh, sắc bén cá tính phong cách.

Bên cạnh những laptop truyền thống được thiết kế ngày càng tinh vi hơn như Swift 1 và Swift 3, nhà sản xuất máy tính lớn thứ sáu trên thế giới còn đang cho ra đời những máy tính xách tay chơi game mạnh mẽ mang nhãn hiệu Predator.

Tại cuộc họp báo toàn cầu thường niên năm nay, ông Jason Chen, giám đốc điều hành của Acer, đã giới thiệu về chiếc laptop không lồ mang tên Predator 21 X. Nó là một trong những laptop được thiết kế độc đáo với màn hình cong 21 inch, bàn phím cơ học, cảm biến mống mắt, hai card đồ hoạ mạnh mẽ GPU Nvidia GTX 1080 và nhiều thứ khác. Predator 21 X thực sự là một kẻ điên loạn. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có thể mua được Predator 21 X với giá khởi điểm là 9000 USD và cũng không ai cần một cái máy tính được gọi là Laptop Overkill như vậy.

Ceo Acer tại lễ ra mắt, nguồn: RAYMOND WONG/MASHABLE

Để có một sự lựa chọn phù hợp hơn với khách hàng, Acer đã cho ra đời một dòng sản phẩm mới với giá cả phù hợp hơn, nhưng vẫn mang nhiều dáng dấp của Predator 21 X đó là Predator Triton 700.

Predator Triton 700 có màn hình IPS 15.6 inch, độ phân giải Full HD, vỏ nhôm nguyên khối, với độ dày 0,75 inch, trọng lượng 5,7 pound. Nó không thể mỏng như MacBook Pro mới (0,61 inch) hay nhẹ như Ultrabooks (3 pound) vì đây là một chiếc Laptop dành cho các game thủ. Máy có bàn phím chiclet với đèn nền màu xanh mát, có độ nẩy tốt đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Ceo Acer khẳng định Game thủ chắc chắn sẽ thích bàn phím này.

Bàn phím của Predator Triton 700

Điều kỳ lạ nhất của Predator Triton 700 là trackpad không giống như những laptop thông thường nó được bao phủ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass nên bạn không thể nhấn và vị trí của nó nằm phía bên trên bàn phím. Đây là điều không thực tế cho một máy tính chơi game vì không có chỗ để tay nghỉ và không phù hợp cho bất kỳ trò chơi nào hiện nay.

Hình ảnh Trackpad

Về hiệu suất, Predator Triton 700 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, đồ họa Nvidia GeForce thế hệ thứ 10, ổ cứng SSD PCIe NVMe và bộ nhớ trong 32GB RAM DDR4 2.400MHz. Ngoài ra Acer còn kết hợp quạt AeroBlade 3D để tăng hiệu năng và giúp máy không bị nóng khi sử dụng. Dù là máy chơi game nhưng Predator Triton 700  được trang bị các cổng kết nối khá đầy đủ, máy có hai cổng USB 3.0, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI 2.0, một cổng DisplayPort, một cổng Gigabit Ethernet và mạng “Killer DoubleShot Pro” thông minh giúp sắp xếp các kết nối nhanh nhất (Wi-Fi hoặc Ethernet) và gửi tất cả lưu lượng truy cập Qua lựa chọn nhanh nhất.

Hình ảnh Quạt AeroBlade 3D

Một chiếc máy tính xách tay chơi game thay hoàn toàn phong cách từ thiết kế đến hiệu suất. Đó là một thiết kế ấn tượng vì nó không giống như những chiếc laptop thông thường khác. Tạp chí Mashable đã so sánh, nếu một MacBook Pro là một chiếc Porsche, thì  Predator Triton 700 là một chiếc Lamborghini. Có thể chiếc Laptop gaming này không phù hợp với tất cả mọi người mà chỉ phù hợp với những người có nhu cầu chơi game. Nhưng điều đó không phải là điều đáng quan tâm vì đối tượng Acer hướng tới của Predator Triton 700 là những người có nhu cầu chơi game.

Giá cho một chiếc Predator Triton 700 bắt đầu từ 2.999 USD, giá dễ chịu hơn rất nhiều so với  Predator 21 X. Predator Triton 700 sẽ được ra mắt tại Bắc Mỹ vào tháng Tám năm nay.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ