Vũ trụ

Đây là tất cả những gì con người muốn biết về vũ trụ

Nguồn ảnh lấy lại

Loài người đã chinh phục thành công Trái Đất cách đây hàng triệu năm. Từ đại dương này đến đại dương khác, tổ tiên của chúng ta khám phá mọi ngóc ngách của hành tinh và khai phá sức mạnh của các lực lượng tự nhiên trên thế giới. Con người thật đã thật sự thống trị thế giới và thay đổi hoàn toàn quá trình sự sống trên Trái Đất.

Không dừng lại ở đó, chúng ta còn thám hiểm các hành tinh khác, đi đến những vùng đất xa nhất trong hệ mặt trời và nhìn thấy kết cấu của vũ trụ.

Theo trang Futurism, sự thật là con người đã biết khá nhiều về đốm xanh mang tên Trái Đất và vực thẳm vũ trụ rộng lớn tồn tại ngay bên ngoài bầu không khí kia. Nhưng vẫn còn những bí mật chưa ai biết tới. Vậy chúng ta sẽ thôi tìm hiểu hay tiếp tục khám phá bí mật? Con người đã biết được bao nhiêu và điều gì vẫn còn là dấu hỏi?

 Những câu hỏi cấp bách nhất mà con người cần tìm ra câu trả lời ngay lúc này là: Chúng ta có thể di chuyển tới một hành tinh khác không? Tàu vũ trụ Warp Drive có thực sự khả thi không? Làm sao để đảo ngược thời gian? Fraser Cain, người sáng lập của Universe Today sẽ cho chúng ta biết những gì đã được khám và bí mật nào vẫn đang tồn tại.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar