giải trí

Viber tích hợp NhacCuaTui vào cửa sổ trò chuyện

Ứng dụng nhắn tin Viber vừa tích hợp nền tảng nghe nhạc NhacCuaTui vào cửa sổ trò chuyện để người dùng vừa chat vừa nghe nhạc.

Viber vừa thông báo cho biết tích hợp nền tảng nghe nhạc NhacCuaTui vào cửa sổ trò chuyện của ứng dụng. Với việc tích hợp này, người sử dụng có thể gửi các bài nhạc trên NhacCuaTui cho bạn bè ngay trong ứng dụng Viber khi đang chat.

Ngay trong cửa sổ chat, người dùng có thể chọn ứng dụng NhacCuaTui, tìm kiếm các bài hát, sau đó gửi cho bạn bè. Việc này giúp người dùng không phải rời khỏi cửa sổ trò chuyện mà vẫn cùng nhau nghe các bài nhạc yêu thích.

Trước khi tích hợp NhacCuaTui, Viber đã làm tương tự với các ứng dụng phổ biến như YouTube, Booking.com, hay ứng dụng tạo ảnh động Guggy.

Viber hiện có hơn 800 triệu người sử dụng trên khắp thế giới. Ứng dụng này được Rakuten - công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thương mại điện tử và dịch vụ tài chính và là kênh truyền thông chính thức của FC Barcelona - mua lại hồi năm 2014, và được gọi là Rakuten Viber.

NhacCuaTui là nền tảng nghe nhạc trực tuyến thành lập năm 2007, được đầu tư bởi quỹ IDG Ventures Vietnam và CyberAgent (Nhật Bản), đến nay là công ty Internet được biết nhiều tại Việt Nam.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar