Tin tức

REDTABLE sẽ mở rộng các kênh bán hàng sang Đông Nam Á.

REDTABLE ký kết hợp đồng với Klook. — Nguồn ảnh PR

REDTABLE, công ty phát triển nền tảng marketing nhà hàng toàn cầu, mới đây đã ký hợp đồng với Klook, nền tảng du lịch lớn nhất Đông Nam Á, liên quan đến việc phân phối các sản phẩm du lịch ẩm thực.

Là công ty thành viên của K-ICT Born2Global Centre, REDTABLE thông báo việc ký kết hợp đồng với Klook cùng với kế hoạch mở rộng các kênh bán hàng sang Đông Nam Á.

Với nhiều cơ sở đặt tại Đông Nam Á (Hồng Công, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Malaysia….), Klook là nền tảng bán các sản phẩm hoạt động du lịch trên khắp châu Á. Hiện hơn 10.000 sản phẩm hoạt động ở 80 thành phố sẵn sàng phục vụ du khách.

Klook được chọn là một trong những “Ứng dụng iOS tốt nhất” của Apple trong năm 2015 và nhận của Sequoia Capital khoản đầu tư trị giá 3 triệu USD hồi đầu năm nay. Sequoia Capital là công ty đầu tư toàn cầu đã đầu tư không chỉ vào các tập đoàn toàn cầu như Apple, Google, Airbnb, và Instagram mà còn vào những công ty tiềm năng được biết đến ít hơn như Alibaba, Didi Chuxing và JD.com.

CEO của REDTABLE Hae-yong Do cho biết: “Có một số sản phẩm du lịch ẩm thực đã được đặt trước và trả tiền trong vòng chưa đến một ngày sau khi được đăng tải trên Klook. Với việc ngày càng có nhiều người dân Đông Nam Á yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, và nhờ vào sự bùng nổ của trào lưu Hallyu, chúng tôi hy vọng hợp đồng của chúng tôi với Klook sẽ phát huy tác dụng như một cơ hội ý nghĩa để mang văn hóa ẩm thực Hàn đến với những người dân sống trong các khu vực vực mà ứng dụng này bao phủ.

REDTABLE hiện có số kênh bán hàng du lịch ẩm thực  lớn nhất ở Hàn Quốc. Công ty này cung cấp các sản phẩm du lịch tới nhiều đại lý du lịch lớn tại Trung Quốc, trong đó có Ctrip, Tuniu, Alitrip, TongCheng, và Qiongyou, cũng như tới Dianping, website đánh giá các khách sạn lớn nhất của Trung Quốc, và công ty thương mại xã hội Meituan.

REDTABLE cũng khá bận rộn tại Hàn Quốc. Đặc biệt công ty này đang hợp tác với Chính quyền thành phố Seoul để phát triển danh mục di động đa ngôn ngữ được thiết kế để  tiếp thêm sức sống cho ngành du lịch ẩm thực của thành phố này.

Công ty cũng thiết lập mối quan hệ hợp tác với Tổ chức Du lịch Hàn Quốc (KTO) để triển khai dự án tiếp thị du lịch ẩm thực nhằm vào đối tượng là các du khách Trung Quốc. Hồi tháng Ba, REDTABLE được Chính quyền thành phố Seoul cơ cấu như một “công ty liên doanh du lịch”. Gần đây nhất, công ty công bố tour du lịch tem ẩm thực mang tên “Cuộc đua kỳ thú” cho những khách lẻ từ Trung Quốc đến với xứ sở kim chi.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ