Tin tức

AirBar biến PC thành máy tính cảm ứng

Laptop của bạn không có chức năng cảm ứng sao, đừng vội thay máy mới. Chỉ cần bỏ thêm 69 USD là có thể mua thiết bị thần thánh biến laptop của mình thành laptop cảm ứng rồi. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt thiết bị Airbar phía bên dưới chiếc laptop của mình thôi.

Theo trang Digitaltrend, AirBar, thiết bị của công ty Neonode, Thụy Sỹ  là phụ kiện ngay lập tức biến chiếc PC của bạn trở thành một thiết bị cảm ứng chạm vì trackpad trên laptop vẫn không thực sự tiện lợi. Sản phẩm hiện đang được chính thức mở đặt hàng trước tại Mỹ.

Sản phẩm này tương thích với hầu hết các notebook ChromebookTM và PC chạy Windows 8.1 hoặc 10, cho phép người sử dụng “lập tức và dễ dàng kích hoạt các tính năng chạm trên laptop”.

Thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ, thiết bị giống như một thanh kim loại màu đen mỏng gắn vào cạnh dưới màn hình laptop của bạn thông qua từ trường. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt thiết bị này vào cạnh dưới màn hình chiếc laptop, và kết nối với máy tính thông qua USB.

Thiết bị sử dụng công nghệ zForce Air, có khả năng tỏa ra một trường ảnh sáng vô hình lên phía trên màn hình laptop cho phép cảm biến thao tác chạm của ngón tay thậm chí kể cả khi người dùng đeo găng, cầm đũa hay bút vẽ.Thiết bị này  có thể biến chiếc màn hình của bạn thành một khung tranh điện tử.

Ông Remo Behdasht, Phó Chủ tịch cấp cao mảng thiết bị AirBar tại Neonode cho biết: “Chúng tôi phát triển sản phẩm này vì biết rằng trên thị trường chưa có thiết bị nào như vậy. Mọi người muốn tính năng cảm ứng chạm nhưng chỉ có rất ít thương hiệu với giá cao để lựa chọn. Nếu lần mở bán đặt hàng này thành công, đây sẽ là sự khẳng định cho nhu cầu và sự xuất hiện quy mô lớn của thiết bị này”.

AirBar có giá 69 USD cho cả 3 lựa chọn tấm màn hình 13,3 inch, 14 inch, 15,6 inch. Thiết bị đang được mở bán tại trang của hãng và trên Amazon, BestBuy.com, cũng như Walmart.com.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ