công nghệ

Omnicharge: Sạc di động cho mọi thiết bị

Tất cả chúng ta đều có sạc di động cho điện thoại nhưng còn với laptop và camera thì không có nhiều loại sạc tiện lợi và phổ biến tới vậy. Ngày nay phần lớn sạc di động chỉ hỗ trợ cho điện thoại thôi. Có cả những thiết bị di động để sạc laptop nhưng chúng khá kềnh càng và không thuận tiện để mang theo mọi nơi.

Vậy thì Omnicharge chính là giải pháp tích hợp cho vấn đề nêu trên. Thiết bị này là bộ sạc di động có một hệ thống quản lý quá trình tiêu thụ điện năng thông minh. Nó không chỉ sạc điện thoại mà còn sạc cả laptop, DSLR hay máy ảnh GoPro, cả máy bay điều khiển hay thậm chí là cả quạt hoặc bóng đèn.

Biến ghế băng, bãi biển thành văn phòng
Một bộ sạc Omnicharge cơ bản được thiết kết với pin dung lượng 13.600 mAh (đầu ra tối đa là 65W) và phiên bản lớn hơn có pin dung lượng 20.400 mAh (đầu ra tối đa là 100W) giúp người dùng sạc thiết bị điện ở bất cứ nơi đâu. Cụ thể, công suất tối đa của bộ sạc này lên đến 13 giờ với laptop, 4-6 lần đối với camera DSLR, ít nhất 9 lần sạc đối với điện thoại thông minh  và 8 lần 8 lần đối với máy tính bảng và sạc đủ cho 3 giờ xem tivi.

Vì bộ sạc này đa năng nên nó thích hợp cho mọi loại dây cáp, kể cả cáp laptop, loa hay điều khiển từ xa  của của ôtô đồ chơi. Ngoài ra, bộ  sạc cũng có 2 cổng USB nên bạn có thể sạc nó bằng laptop cũng được.

Nhờ bộ sạc có hệ thống quản lý quá trình tiêu thụ điện năng thông minh, nó tự động xác định thiết bị nào nối với nó, rồi điều chỉnh cách sạc hiệu quả nhất cho thiết bị đó (vì mỗi thiết bị đòi hỏi một cách sạc khác nhau). Nếu cả laptop và máy ảnh của bạn cần sạc cùng một lúc thì điều đó cũng không thành vấn đề: Omnicharge cho phép bạn sạc 3 thiết bị cùng một lúc, ngay cả khi nó đang tự sạc.

Nhà sản xuất của thiết bị này khẳng định rằng nếu bạn dùng bộ sạc mỗi ngày, pin của nó sẽ kéo dài 2-3 năm. Mỗi bộ sạc đi kèm với một ổ cắm điện loại A thường được dùng ở Mỹ, Canada và Mexico. Vì vậy, nếu bạn sống ngoài khu vực Bắc Mỹ bạn cần một bộ chuyển nguồn điện.

Sản phẩm hấp dẫn và hữu ích được ra mắt trong khuôn khổ của một chương trình gây quỹ trên nền tảng Indiegogo với mục tiêu thu được $50.000 (số tiền này thực sự được thu chỉ trong vòng một ngày). Tính đến giờ, khi còn những 22 ngày nữa chiến dịch mới kết thúc nhưng, chương trình đã thu được $335.173 từ 2.224 người ủng hộ. Giá của bộ sạc cơ bản (13.600 mAh) đặt hàng trước là $99, còn phiên bản lớn hơn (20.400 mAh) đang được rao bán với giá $129, tức là giảm gần 50% (cả hai đều chưa tính phí giao hàng). Ngày giao hàng dự kiến vào tháng 10 năm 2016.

Về  Hila Haimovich
Tôi là một blogger thích tìm hiểu những ứng dụng kỳ diệu của Internet. Tôi luôn dành nhiều giờ ngồi trước màn hình máy tính đặc biệt là để tìm kiếm những tiện ích nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar