Events

Hơn 3000 chuyên gia tiện ích số có mặt tại Tuần lễ Tiện ích châu Á lần thứ 18

Nguồn ảnh BTC

Tuần lễ Tiện ích châu Á Asian Utility Week, một thương hiệu của Clarion Events, được tổ chức Impact Arena, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị, Bangkok, Thái Lan từ ngày 24-25/5/2017.

Tuần lễ Tiện ích châu Á là cuộc triển lãm quy mô lớn, nơi sẽ diễn ra hội nghị được thiết kế đặc biệt dành cho các tiện ích châu Á nhằm tìm cách chuyển đổi mô hình kinh doanh tiện ích của mình thành các công cụ hỗ trợ kỹ thuật số. Sự kiện này được biết đến là hàng đầu châu Á về Hạ tầng Đo lường tiên tiến (AMI) và có những cải tiến khác được thiết kế đặc biệt để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng về các dịch vụ năng lượng.

Các tiện ích kỹ thuật số và các chủ đề lấy khách hàng làm trung tâm đang thu hút sự chú ý của các nhà đổi mới công nghệ từ khắp nơi trên thế giới - cả những người khởi nghiệp cũng như các nhà lãnh đạo tiện ích đã thành công.

Các diễn giả đại diện cho hơn 180 chuyên gia về công nghệ năng lượng gồm:

Samuel Tan, Giám đốc kỹ thuật số, Tập đoàn SP, Singapore

Datuk Seri Azman, Giám đốc điều hành, Tenaga Nasional Berhad, Malaysia

Dexter Lee, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc, Meralco Energy, Philippines

Waiboon Chanchio, CIO, Cơ quan phát điện của Thái Lan, Thái Lan

Hiroshi Okamoto, Giám đốc Điều hành, Công ty Điện lực Tokyo, Nhật Bản

Song Il-keun, Phó Chủ tịch Phòng thí nghiệm năng lượng mới, Korea Electric Power Viện nghiên cứu, Hàn Quốc

Hirokazu Yamaguchi, EGM, Đổi mới Toàn cầu và Đầu tư, Công ty Tokyo Electric Power, Nhật Bản

Theo Giám đốc tổ chức sự kiện, Roderic Mclauchlan: “Nhiều tiện ích cho thấy cuộc cách mạng kỹ thuật số đang đe dọa mô hình kinh doanh truyền thống, nhưng nhiều cơ hội to lớn cũng đang chờ đợi những ai có khả năng tiên phong trong việc tự chuyển đổi.”

Ông này ch biết mô hình đột phá số thức đang trở thành phổ biến trong ngành dịch vụ tiện ích và những nước châu Á có thị trường năng lượng phi điều tiết đang chứng kiến sự gia tăng của các nhà bán lẻ năng lượng trực tuyến. Điều này buộc các nhà điều hành phải sửa đổi các kênh chiến lược số của họ để duy trì sức cạnh tranh.

“Chúng tôi cũng nhận thấy truyền thông xã hội đang có một tác động lớn đến các chiến lược dịch vụ khách hàng khi những khách hàng không hài lòng vẫn có thể trút bỏ sự bực dọc của họ cho một lượng người nghe khá lớn. Trong khi các phép đo thông minh vẫn còn khá mới mẻ ở châu Á, tình huống kinh doanh giờ đây đã được hiểu rõ và với lượng dữ liệu thu được từ những phép đo này và các chiến lược IoT trong toàn doanh nghiệp, những tiện ích trên với các mô hình số đang thu được lợi ích từ chi phí vận hành thấp hơn và thích ứng tốt hơn sự thay đổi của thị trường.”

Tuần lễ Tiện ích Châu Á giờ đây miễn phí cho cả các công ty dịch vụ năng lượng lẫn các nhà cung cấp đến tham gia sự kiện này.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ