giải trí

CEO Twitter chưa từng gặp Tổng thống Donal Trump

Nguồn ảnh CTV

Tổng thống Mỹ Donal Trump không những là người tầm ảnh hưởng lớn trên trường chính trị, mà còn là một người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Twitter. Donald J. Trump là một trong những tài khoản có lượng theo dõi lớn với trên 28 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên, Jack Dorsey, người đồng sáng lập và CEO của Twitter, vẫn chưa từng có cuộc gặp mặt trực tiếp với Tổng thống Trump. Trong một cuộc phỏng một cuộc phỏng vấn của Steven Levy, biên tập viên của tạp chí Backchannel hôm thứ tư vừa qua, khi được Levy hỏi: “Ông đã từng gặp Trump chưa”, Jack Dorsey bình thản trả lời: “Chưa”. Theo Dorsey không gặp Tổng thống Trump thực sự là một việc hoàn toàn tốt đẹp.

Cuối năm ngoái, khi ông Trump đắc cử Tổng thống, ông đã tổ chức buổi mặt gặp các nhà lãnh đạo hàng đầu tại Thung lũng Silicon, nhưng Dorsey không có mặt.

Nguồn cơn của những sự việc này được phỏng đoán là do Twitter đã ngừng chiến dịch của Donal Trump trong việc tạo ra một emoji (biểu tưởng cảm xúc) chống Hillary Clinton trong suốt cuộc bầu cử.

Dorsey là người không thể hiện quan điểm chính trị rõ ràng, như trong cuộc bầu của Tổng thống năm ngoái, ông đã không ủng hộ bất cứ ứng viên nào. Tuy nhiên, ông lại ủng hộ các phong trào như Black Live Matter (Người da màu đáng được sống), hay mới đầu năm nay Dorsey và Chủ tịch Omid Kordestani cùng nhân viên của Twitter đã ủng hộ hơn 1,5 triệu đô la Mỹ cho Liên minh Tự do Dân sự Mỹ để giúp chống lại lệnh cấm nhập cư của Tổng thống Trump.

Khi Levy hỏi về việc có tham dự buổi gặp mặt với Tổng thống Trump để khen ngợi công ty của mình. Dorsey đã trả lời: Chúng ta không phải được mời đến để thể hiện thái độ và tham gia vì những điều này. Chúng ta có thể hành động, chúng ta có thể đưa ra những tuyên bố về những gì chúng ta tin tưởng, ở đâu chúng ta nghĩ chính phủ đang làm đúng theo niềm tin của chúng ta, và ở đâu chúng ta không đồng ý. Điều đó không đòi hỏi một lời mời hay một bàn tròn để làm điều đó - đó là một phần của sức mạnh của nền tảng của chúng tôi.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ