công nghệ

Dây đeo giúp Apple Watch chụp ảnh giá 150 USD

Với giá 150USD (khoảng 3,5 triệu đồng), dây đeo đồng hồ Apple Watch tên CMRA trang bị hai camera giúp đồng hồ của bạn chụp ảnh mọi lúc mọi nơi.

Đây là dây đeo Apple Watch đầu tiên có camera tran thị trường. Quai đeo này tích hợp camera selffie 2MP và camera chính 8MP. Đi kèm với thiết bị là một ứng dụng điều khiển việc chụp ảnh và chia sẻ lên mạng, các thao tác được thực hiện ngay trên Apple Watch.

Dưới đây là đoạn Youtube giới thiệu loại dây đeo này chụp ảnh, quay phim và chia sẻ lên mạng.

     

Ari Roisman, CEO của Glide , công ty chế tạo laoij dây đeo này cho biết “Khoảnh khắc tự nhiên trong cuộc sống xảy ra rất nhanh và dễ bị bỏ lỡ. Máy ảnh ở cổ tay sẽ giúp ta chớp những hình ảnh giá trị đó và chia sẻ dễ dàng.”

CEO này cũng cho biết anh rât tự hào  khi cung cấp một sản phẩm mà hơn nửa thế kỷ trước chỉ có trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Ngoài khả năng chụp ảnh, CMRA cũng có thể quay video với thời lượng tối đa 30 phút mỗi lần sạc đầy pin. CMRA sử dụng dock sạc riêng hoặc thể tích hợp sạc cùng lúc với Apple Watch. Mức giá niêm yết của CMRA là 249USD nhưng đang được khuyến mãi cho khách hàng đặt trước chỉ còn 150USD. Thời gian giao hàng dự kiến là trong quý I/2017.

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ