Events

Tương lai của Apple, Google và Facebook vào năm 2075

Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple. —Nguồn ảnh mạng

Hội nghị Silicon Valley ComicCon sẽ được tổ chức với chủ đề “Tương lai của nhân loại: Chúng ta sẽ ở đâu vào năm 2075?” vào cuối tuần tới.

Theo trang Phone Areana, hội nghị kéo dài 3 ngày, được khởi xướng bởi Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple bắt đầu từ năm 2016. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ USA Today, ông Woz cho biết ông hy vọng rằng các công ty như Apple, Google và Facebook sẽ trở nên lớn mạnh và phổ biến hơn nữa trong 58 năm tới.

Đến năm 2075, Wozniak dự đoán rằng các thành phố mới sẽ được tạo ra trên sa mạc cho nên con người sẽ không còn gặp rắc rối về vấn đề nhà ở. Họ sẽ mặc những bộ quần áo đặc biệt và trí tuệ nhân tạo sẽ có mặt ở khắp nơi.  Mọi người sẽ có thể tự chẩn đoán và kê các toa thuốc mà không cần phải đi gặp khám bác sĩ.

Đồng sáng lập Apple dự đoán rằng sao Hỏa trong tương lai sẽ là thuộc địa cho ngành công nghiệp nặng của Mỹ, cùng một số khu vực có người dân cư trú. Và khi ông được hỏi liệu những sinh vật ngoài hành tinh (ET) có thể giao tiếp với con người hay không thì Woz nói rằng đó là một “cơ hội ngẫu nhiên” và không chắc chắn.

Steve Wozniak tại hội nghị năm 2016. — Nguồn ảnh mạng”Apple sẽ tiếp tục là một thế lực của ngành công nghệ trong thời gian dài, giống như IBM (họ được thành lập vào năm 1911). Hãy xem lượng tiền mặt của Apple đang sở hữu là 246,1 tỷ USD, tính đến cuối quý tài chính gần đây nhất. Apple có thể đầu tư vào bất cứ thứ gì. Vì vậy sẽ là kì cục nếu Apple không nằm trong danh sách những cái tên hàng đầu vào năm 2075. Tương tự đối với Google và Facebook. “- Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple chia sẻ.

Hội nghị ComicCon tuần tới sẽ diễn ra ở Trung tâm Hội nghị San Jose, California, Mỹ. Dự kiến hội nghị sẽ thu hút từ 75.000 đến 100.000 khách tham dự kéo dài từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 4. Khách mời đặc biệt bao gồm các diễn viên William Shatner và John Cusack, và phi hành gia Buzz Aldrin. Ứng dụng “Silicon Valley Commec Con” được thiết kế dành riêng cho sự kiện đã có sẵn trên cả 2 kho ứng dụng Apple App Store và Google Play. Nếu độc giả nào quan tâm có thể dễ dàng tải về ứng dụng để có thể cập nhật nhanh nhất các thông tin về sự kiện.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ