Tin tức

Adsota trở thành Agency quảng cáo chính thức của Facebook tại Việt Nam

Nguồn ảnh PR
Tháng 8/2017, Facebook công bố Adsota trở thành Agency quảng cáo chính thức của hãng tại Việt Nam.

Adsota là công ty quảng cáo trực thuộc Appota, cung cấp nền tảng quảng cáo trên di động, giúp các nhà quảng cáo đạt mục tiêu với ROI tốt nhất, cũng như tối đa hiệu quả kiếm tiền từ nguồn traffic cho các nhà phát triển.
Vinh dự là “Facebook Official Agency” tại Việt Nam, Adsota tự hào, thực hiện sứ mệnh làm cầu nối hiệu quả giữa đội ngũ Facebook và các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Là một trong những ông lớn đang thống trị nền quảng cáo số toàn cầu và mong muốn nâng cao tầm ảnh hưởng hơn nữa, Facebook hiểu rõ tầm quan trọng của việc hỗ trợ các cá nhân và doanh nghiệp trong các hoạt động quảng cáo của họ trên nền tảng Facebook tại các quốc gia, các thị trường khác nhau. Mạng lưới với các agency chính thức do Facebook lựa chọn hợp tác giúp các doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm agency uy tín, với kinh nghiệm chuyên gia, nhằm đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.

Đại diện từ phía Adsota nhận định, Việt Nam được đánh giá là thị trường quảng cáo tiềm năng khi là một trong những quốc gia có lượng người sử dụng Facebook cao nhất thế giới. Bất cứ ai cũng có thể chạy quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, trường hợp các nhà quảng cáo nhỏ gặp rắc rối với tài khoản hay chính sách không phải là hiếm gặp.

Thị trường quảng cáo đang phát triển như Việt Nam đòi hỏi những chuyên gia được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường phá bỏ các rào cản và khó khăn kể trên, để có thể đem lại hiệu quả quảng cáo vượt trội, tiết kiếm thời gian và chi phí cho các doanh nghiệp Việt.

Với tư cách các đối tác, agency chính tức, Adsota cùng đội ngũ Facebook sẽ trực tiếp hỗ trợ các đơn vị kinh doanh trên nền tảng Facebook tại Việt Nam, giới thiệu, tiếp xúc, thử nghiệm các tính năng mới nhất và cập nhật của quảng cáo Facebook trước thời điểm ra mắt, tư vấn giảm thiểu được các rủi ro và hỗ trợ giải quyết khiếu nại liên quan đến tài khoản khi chạy quảng cáo.

Đứng trên vai người khổng lồ Facebook là cơ hội không chỉ đối với agency được công nhận, mà còn lợi thế rất lớn với cả các khách hàng, đối tác của Adsota. Adsota hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành trên hành trình giúp hoạt động quảng cáo Facebook của các cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh Việt trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn nữa.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar