Startups

Monkey Junior ra mắt ứng dụng học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác

Nguồn ảnh PR

Hôm qua chương trình học tiếng Anh qua truyện tranh tương tác dành cho trẻ 2 - 15 tuổi có tên gọi Monkey Stories đã ra mắt sau hơn một năm nghiên cứu. Ứng dụng này alf của anh Đào Xuân Hoàng người đã giành giải Nhất Sáng Kiến Toàn Cầu cho sản phẩm Monkey Junior trước đó cùng với các cộng sự phát triển.

Theo nhóm phát triển việc học ngôn ngữ qua truyện tranh tương tác là phương pháp mới được nhiều quốc gia ứng dụng, giúp tạo hứng thú để trẻ tiếp thu ngôn ngữ tốt hơn.

Chính vì vậy ứng dụng này sẽ giúp được trải nghiệm tương tác ấn, chạm để thấy nhân vật trong truyện di chuyển và phát ra âm thanh. Điều này nhằm giúp trẻ nắm bắt kiến thức tiếng Anh theo hướng trực quan, sống động.

 

🏆 MONKEY STORIES KHÁC VỚI TRUYỆN TRANH THƯỜNG NHƯ THẾ NÀO? 🏆Bố mẹ thân mến, đã có rất nhiều bố mẹ băn khoăn về vấn đề Monkey Stories khác truyện tranh thường như thế nào. Để giải đáp những thắc mắc này, bố mẹ hãy cùng Monkey xem một video bài học mẫu của Monkey Stories nhé! Bố mẹ cũng đừng quên THAM GIA Sự kiện Ra Mắt Monkey Stories ở vòng chơi Ý tưởng ngày hôm nay để có cơ hội nhận phần quà hấp dẫn từ Monkey Stories <3Thông tin chi tiết sự kiện: http://bit.ly/su-kien-ra-mat-Monkey-Stories#Monkeystories#Ramatmonkeystories#Monkeyjunior#ChuongtrinhhocTiengAnh_QuaTruyen

Posted by Monkey Stories Việt Nam on Dienstag, 12. September 2017

Tiếp nối những điểm mạnh của Monkey Junior, Monkey Stories sử dụng giọng đọc bản ngữ có chọn lọc nhằm giúp trẻ phát âm đúng ngữ điệu ngay khi mới tiếp xúc. Đồng thời, chế độ hiển thị chữ theo giọng đọc giúp trẻ nắm bắt được từ vựng hiệu quả hơn.

Chị Phương Dung, mẹ bé Teddy 3 tuổi cho biết: “Tôi đã cùng con dùng phiên bản thử nghiệm. Giọng đọc trong chương trình truyền cảm và rõ ràng. Lần đầu tiên mình biết đến truyện tranh mà các nhân vật sống động như phim hoạt hình. Hai mẹ con khoái nhất là tính năng ấn chạm vào nhân vật, cảm giác vừa đọc truyện, vừa học lại vừa được khám phá, phiêu lưu vậy”.

Anh Đào Xuân Hoàng chia sẻ: “Chúng tôi dành rất nhiều tâm huyết cho Monkey Stories. Trong quá trình thực hiện dự án, chúng tôi tiếp thu ý kiến từ chuyên gia và lắng nghe phản hồi từ người dùng phiên bản thử nghiệm để ra mắt phiên bản chính thức hoàn thiện nhất.”

“Tôi có thể khẳng định, chưa một chương trình nào có kho truyện được thể hiện phong phú với tính năng tương tác như Monkey Stories, từ hình vẽ tĩnh, hình thật đến hình ảnh hoạt hình đều sống động. Một điểm mới nữa là cuối mỗi truyện đều có trò chơi giúp trẻ ôn lại từ vựng, cấu trúc câu, nội dung truyện… Học qua Monkey Stories, trẻ sẽ học như chơi, phát triển kĩ năng giao tiếp chuẩn bản ngữ tự nhiên”.

Monkey Stories được ứng dụng tiêu chuẩn Mỹ đối với chương trình mầm non, tiểu học, trung học, hệ thống đo lường độ phức tạp của văn bản tiếng Anh (Lexile Text Measure) cùng nghiên cứu về người dùng đối với trẻ học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai. Ứng dụng này phù hợp với trẻ học tiếng Anh từ 2 đến 15 tuổi ở nhiều trình độ. Bên cạnh đó, số từ và câu trong mỗi truyện đều được tính toán kỹ lưỡng.

Hiện, kho truyện của Monkey Stories sở hữu 500 đầu truyện và tiếp tục cập nhật truyện mới hàng tuần. Ứng dụng được bán theo các gói thời hạn 6 tháng, 1 năm hoặc trọn đời. Nhân dịp ra mắt, Monkey Stories giảm tới 40%, giá chỉ  từ 399.000 đồng kèm ưu đãi dành riêng cho khách hàng đã mua Monkey Junior. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar