di động

LG học Samsung dùng màn hình OLED cho điện thoại thông minh sắp ra mắt

Điện thoại LG V20. — Nguồn ảnh mạng

Theo nguồn tin của The Korea Herald, LG sẽ không dùng màn hình LCD cho các smartphone ra mắt trong năm nay mà thay bằng màn hình OLED giống như Samsung. Cụ thể, hai chiếc điện thoại thông mình LG V30 sắp ra mắt và LG G7 ra mắt vào cuối năm sẽ là những sản phẩm đầu tiên của LG dùng màn hình OLED.

Màn hình OLED đã được Samsung sử dụng từ lâu cho các sản phẩm điện thoại cao cấp của hãng. Màn hình này cho hiển thị màu sắc sinh động và màu đen sâu hơn màn hình LCD đang được các hãng Apple, HTC và LG sử dụng hiện nay.

Có tin đồn cho rằng iPhone 8 sắp ra mắt của Apple cũng sẽ sử dụng màn hình OLED thay cho LCD đang dùng của hãng.

Chiếc điện thoại LG V30 sắp ra mắt sẽ là chiếc điện thoại tiên phong của LG sử dụng màn hình OLED. LG V30 sẽ được ra mắt vào tháng chín tới, với nhiều tính năng được thừa hưởng từ LG G20, nhưng sẽ nâng cấp chất lượng các công cụ media như camera, video…

Màn hình OLED cũng rất quan trọng đối với thực tế ảo và nền tảng Daydream của Google, có thể thực sự hữu dụng cho một số hỗ trợ mới của Androi.

Khi các smartphone sử dụng màn hình OLED, LG Electronics sẽ không sản xuất màn hình cho  điện thoại mà sẽ chuyển cho LG Display  giống như Samsung đã làm đó là các màn hình OLED được sản xuất bởi Samsung Display.

Các màn hình OLED của LG sẽ được sản xuất tại nhà máy Gumi E5 của LG Display. Ngoài cung cấp cho chính các smartphone của LG, LG Display còn cung cấp cho một số nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc. Họ sẽ sử dụng màn hình OLED của LG sản xuất thay vì dùng Samsung.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ