Tin tức

Microsoft tiết lộ thông tin về Surface Pro mới

Nguồn ảnh: Microsoft

Tin vui đối với những tín đồ của dòng máy tính lai Surface Pro, đó là Microsoft đã công bố thông tin về Surface Pro mới, người kế nhiệm Surface Pro 4, trong một sự kiện báo chí tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày hôm qua.

Theo tiết lộ của Microsoft, Surface Pro mới sẽ được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn so với người tiền nhiệm. Nó vẫn là thiết bị lai được trang bị một màn hình cảm ứng, một bàn phím tách rời, khi gắn vào có thể trở thành một laptop. Chiếc bút Surface Pen dùng để viết hoặc phác hoạ được Microsoft định giá 99USD, chiếc bút này sẽ có khả năng cảm nhận lực tốt hơn những chiếc bút trước đó.

Surface Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 7 mạnh hơn, hứa hẹn sẽ giúp kéo dài tuổi thọ pin so với các bộ vi xử lý thế hệ thứ 6 và các thế hệ trước đó.

Surface Pro mới làm tăng thêm số lượng thành viên trong gia đình Surface đang được Microsoft phát triển bao gồm:  Máy tính xác tay cao cấp Surface book, Máy tính xách tay dùng cho giáo dục Surface Laptop và máy tính bàn Surface Studio.

Microsoft cho phép khách hàng tại Mỹ được đặt hàng Surface Pro mới  từ thứ hôm thứ 3 với giá khởi điểm là 799 USD. Dự kiến sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 6 tới.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ