di động

ASUS ZenFone Live có giá mới 2.990.000 đồng

Nguồn ảnh PR

 

Chiếc smartphone chuyên selfie ASUS ZenFone Live (ZB501KL) được bán ở Việt Nam với giá mới từ ngày 3-7-2017 là 2.990.000 đồng (so với giá 3.690.000 đồng khi mới ra mắt hồi cuối tháng 4-2017). ASUS giới thiệu đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ làm đẹp thời gian thực (real-time beautification technology) BeautyLive được tối ưu hóa bằng phần cứng. Nó có khả năng selfie với hơn 200.000 vẻ đẹp tùy chỉnh.

Ảnh selfie với 200.000 tùy chỉnh vẻ đẹp

Camera trước 5MP f/2.2 của ZenFone Live được tích hợp những cải tiến mới nhất để bảo đảm cho ra những tấm ảnh selfie sắc nét hơn, rõ ràng hơn. Bộ cảm biến có kích thước điểm ảnh cực lớn 1.4μm, cải thiện độ nhạy sáng lên đến 200% so với bộ cảm biến có điểm ảnh tiêu chuẩn.  Hỗ trợ thêm là đèn Flash Selfie dịu nhẹ tôn lên tông màu thật của da.

Nhờ ống kính phía trước góc rộng 82 độ, người dùng còn có thể ghi lại những tấm ảnh selfie có khung cảnh rộng lớn hoặc chụp với nhóm bạn với nhiều người hơn.

Một điều đáng chú ý ở camera trước của ZenFone Live là cho phép người dùng tạo ra tới hơn 200.000 tùy chỉnh vẻ đẹp khác nhau nhờ tính năng chuyên dụng Beautification gồm các tùy chỉnh đa cấp độ như làm mịn da, làm sáng da, má hồng, tăng kích thước mắt, làm thon mặt,….

Camera trước hỗ trợ các chế độ của công nghệ ASUS PixelMaster 3.0.

 

Camera sau 13MP, khẩu độ f/2.0

ZenFone Live được trang bị một camera chính ở phía sau với chất lượng cao, độ phân giải 13MP khẩu độ f/2.0. Nó có 12 chế độ chụp. Camera PixelMaster này hỗ trợ các chế độ của công nghệ ASUS PixelMaster 3.0.

 

Thiết kế trẻ trung, gọn nhẹ

ASUS ZenFone Live có trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 120 gram, gọn và mỏng.

Màn hình 5 inch HD 720 x 1280 pixel sử dụng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao. Mặt kính cong 2,5D giúp mang lại cảm giác vuốt, chạm mượt mà hơn. Sản phẩm hiện có 3 màu trẻ trung bao gồm vàng cát (shimmer gold), hồng ánh kim (rose pink) và đen navy (navy black).

Đẹp ngay tức thì trong lúc livestream

Ứng dụng BeautyLive đưa người dùng đến một trải nghiệm mới đầu tiên trên thế giới – làm đẹp trong thời gian thực. Người dùng sẽ tạo ra và duy trì diện mạo hoàn hảo nhất cho mình khi livestream trên những mạng xã hội.

BeautyLive kết hợp các thuật toán phần mềm thông minh và tăng tốc phần cứng để tự động làm da mịn màng và loại bỏ nhược điểm, tích hợp xuyên suốt với Facebook, Instagram, YouTube và gần 30 dịch vụ trực tuyến phổ biến khác.

Pin 2600 mAh

Dung lượng pin 2600 mAh có thể sử dụng được tới 11 – 12 giờ khi lướt web, quay video được tầm 3 giờ và thời gian chờ lên tới 96 giờ.

Âm thanh mạnh mẽ: loa ngoài 5 nam châm và amp thông minh

ZenFone Live được trang bị loa ngoài mạnh mẽ với thiết kế 5 nam châm, phát âm thanh to và rõ ràng với chất lượng hoàn hảo trong mọi môi trường. Loa này được tiếp sức bởi bộ khuếch đại thông minh làm tăng độ phân giải và độ to của âm thanh trong khi vẫn bảo vệ loa không bị hư hỏng.

Theo ASUS, với sự kết hợp này, ZenFone Live cho âm thanh lớn hơn 67% so với smartphone thông thường, đồng thời mở rộng khả năng tái tạo tần số thấp lên tới 17% và giảm sự biến dạng lên tới 15%.

ZenFone Live cũng được tích hợp công nghệ headphone DTS X hỗ trợ âm thanh vòm surround 7.1.

Hệ thống microphone kép MEMS

Hệ thống microphone kép lọc tiếng ồn MEMS hoạt động bằng 2 microphone cùng lúc giúp ZenFone Live tái tạo rõ ràng âm thanh giọng nói khi livestream mà không bị lẫn tạp âm của môi trường xung quanh. Hỗ trợ ghi âm thanh stereo. Nhờ loa 5 thanh nam châm trên ZenFone Live, âm thanh phát ra từ máy sẽ luôn trong trẻo dù đạt đến mức âm lương cao nhất.

ASUS ZenFone Live được trang bị vi xử lý Qualcomm MSM8916 Snapdragon 410 CPU bốn nhân 1.2GHz Cortex-A53; GPU Adreno 306, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB hay 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ tới 128GB. Hệ điều hành Android 6.0 với giao diện người dùng ASUS ZenUI 3.0/

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar