Tin tức

Cậu nhóc mê gà rán đã phá kỷ lục retweet mọi thời đại của Twitter

Nguồn ảnh Twitter

Cuối cùng công ty bán gà rán Wendy sẽ cung cấp nugget gà miễn phí trong một năm cho anh chàng Carter Wilkerson sau khi anh phá kỷ lục  retweet này  vào ngày 9/5.

Carter có được hơn 3.433.000 lượt retweet, vượt mặt tấm hình selfie huyền thoại hội tụ những diễn viên nổi tiếng nhất tại giải thưởng Oscar năm 2014 với hơn 3.430.000 retweet để chính thức trở thành chủ nhân của bài tweet có số lượt retweet trong lịch sử Twitter.

Cách đó hơn 1 tháng vào ngày 5/4, Carter Wilkerson đã hỏi rất vu vơ trên Twitter của hàng đồ ăn nhanh Wendy, rằng anh cần phải có bao nhiêu lượt retweet  được một năm ăn nugget gà miễn phí?  Không ai nghĩ sẽ trả lời câu hỏi vu vơ như vậy thế nhưng  hãng đồ ăn nhanh Wendy thì cóVà họ ra điều kiện 18 triệu lượt retweet cho 1 năm miễn phí. Bù lại anh chàng Wendi 16 tuổi cũng ngay lập tức đáp lại: Coi như xong nhé

Coi như là xong đi - Carter Wilkerson, 2017.

Hãng này cũng đã hứa sẽ quyên góp 100.000 USD vào quỹ từ thiện Dave Thomas Foundation dành cho trẻ mồ côi nếu như bài tweet của Wilkerson vượt mốc kỷ lục của bài đang được retweet nhiều nhất.

Ngay sau đó, Wilkerson đã viết bài tweet cầu cứu cư dân mạng “Hãy giúp tôi. Tôi muốn ăn gà Nugget” và nó đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người dùng Twitter, bởi họ muốn giúp đỡ Carter đạt được một mục tiêu gần như là bất khả thi này.

Trong chưa đầy 1 tuần, tweet của Carter đã đạt mốc gần 2,5 triệu lượt retweet - một con số thực sự đáng nể nhưng vẫn còn xa đích cuối rất nhiều. Thế rồi Google đã nhanh tay vào cuộc với tấm hình 6 “múi” gà rán thông qua tài khoản Google Doodle để giúp anh chàng này vượt qua thử thách. Còn Twitter đã tạo ra emoji #NuggsForCarter để cổ vũ anh chàng này.

Người dẫn chương trình của talk show nổi tiếng The Ellen Show, đồng thời là chủ nhân của bức ảnh đang sở hữu kỷ lục retweet của Twitter cũng tỏ ra rất hào hứng với cuộc chạy đua này. Giữa tháng 4 vừa qua, cô đã mời tới Carter tới chương trình của mình, tặng anh một chiếc TV và một năm miễn phí đồ lót Ellen nếu mà tweet của Wilkerson không vượt số lượt retweet kỷ lục của cô. Nhưng xin lỗi nhé Ellen, cậu nhóc thắng mất rồi.

Tất nhiên còn xa cậu nhóc mới đạt được số lượng 18 triệu lượt retweet những hãng nhà hàng này đã quyết định trao thưởng cho anh chàng may mắn này với dòng chúc mừng hài hước nhắc lại chính câu của cậu nhóc mê ăn gà này “Coi như xong nhé”.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ