giải trí

Cùng theo sát hành trình ông già Noel nào

Nguồn ảnh PR

Chắc hẳn nhiều người tò mò hành trình bận rộn của Ông già Noel vào đêm Giáng Sinh phải không ạ. Vậy hãy cùng Geektime.vn tìm cách theo dõi Santa Claus sẽ tới những đâu nhé.

Với ứng dụng Norad, thì chỉ trên máy tính hoặc chiếc di động, bạn có thể theo dõi hành trình của ông già Noel, thưởng thức âm nhạc và chơi những trò chơi thú vị để hòa cùng không khí Giáng sinh đang cận kề nhé.

NoradSanta.org là địa chỉ có thể tìm ra những trò chơi, những bản nhạc Giáng sinh du dương, video clip và cả những câu chuyện thú vị về ông già Noel. Khi ông bắt đầu hành trình từ Bắc cực, trang web sẽ cập nhật vị trí thời gian thực trên bản đồ và đường link trên YouTube.

NoradSanta hiện có ứng dụng cho Windows, iOS và cả Android là điểm đến lý tưởng dịp Giáng sinh cho mọi đối tượng không riêng gì các em nhỏ.

Santa Tracker (https://santatracker.google.com/village.html) là trang web của hãng tìm kiếm Google dành riêng cho việc cập nhật tình hình ông già Noel với tất cả mọi người trên khắp thế giới. Dịch vụ này đã có 5 năm phát triển kết hợp nhiều trò chơi, video và các hoạt động giáo dục thông qua các dịch vụ của Google.

Cụ thể hơn, Santa Tracker có nhiều trò chơi giải đố và trí nhớ, nhanh tay lẹ chân cũng như các thử thách viết mã nhiều cấp độ cho các bé.

Santa Tracker hiện có mặt trên Android với hỗ trợ Android TV và Chromecast để dễ dàng theo dõi hành trình của ông già Noel trên màn hình lớn hơn. Người dùng cũng có thể sử dụng Google Eath 3D cho trải nghiệm hoạt hình ấn tượng hơn.

 

 

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Chuyển đến thanh công cụ