công nghệ

Samsung treo thưởng 200.000 USD cho người tìm ra lỗi trên điệ thoại

Đây là giải thưởng cho người tìm ra lỗi hoặc lỗ hổng bảo mật, sẽ được Samsung thưởng từ 200 USD đến 200.000 USD tùy mức độ nghiêm trọng của lổi - Theo Ubergizmo.

Giải thưởng này được gọi là Mobile Security Rewards Program do Samsung đưa ra dành cho tất cả mọi người. Mức thưởng từ 200 USD đến 200.000 USD dành cho những ai phát hiện ra lỗi, lỗ hổng bảo mật trong các sản phẩm và dịch vụ di động của công ty này. Nó được áp dụng cho 38 dòng smartphone mà hãng đã ra mắt kể từ 2015 đến nay, cùng các phần mềm và dịch vụ mới triển khai gần đây như Samsung Pay, SamsungPass, Bixby,…

Cụ thể, Samsung chia những sai sót này thành bốn cấp độ: Thấp, trung bình, cao và quan trọng, với mức thưởng tối thiểu là 200 USD và thậm chí có thể lên đến 200.000 USD cho những trường hợp nghiêm trọng nhất.

Để tham gia, người dùng chỉ cần cung cấp bằng chứng về lỗi phần mềm bên trong thiết bị, hoặc bản cập nhật mới nhất trong các dịch vụ mà Samsung đang triển khai. Đáng chú ý là, lỗi phát hiện phải xuất phát từ bên trong thiết bị hoặc dịch vụ. Nói cách khác, lỗi bị phát hiện ở đây không chịu tác động bởi một công cụ hack từ bên thứ ba thông qua kết nối vật lý.

Tuy nhiên, khi lỗi phát hiện được chấp nhận, người phát hiện ra nó không được công khai ra bên ngoài cho đến khi Samsung xem xét kỹ vấn đề và đưa ra bản vá, nếu không họ sẽ không nhận được tiền thưởng.

Mobile Security Rewards Program là nỗ lực mới nhất của Samsung trong việc khuyến khích tìm lỗi bảo mật. Thông qua cuộc thi, hãng cũng mong muốn cộng đồng chung tay hoàn thiện sản phẩm, hướng tới các thiết bị và dịch vụ an toàn để phục vụ cho người dùng.

Nếu bạn là một chuyên gia về bảo mật hoặc am tường về công nghệ, đây sẽ là một chương trình khá hấp dẫn.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar