di động

Đơn đặt hàng trước Samsung Note 8 cao nhất trong các dòng Note đã ra mắt

DJ Koh, giám đốc mảng di động của Samsung, nói về Note 8 tại sự kiện hôm thứ 3 tại Seoul. - Nguồn Ảnh lấy lại

Samsung Electronics cho biết đơn đặt hàng trước smartphone chủ đạo của hãng Galaxy Note 8 sắp ra mắt đã vượt qua kỳ vọng của công ty trong bối cảnh Samsung đang nỗ lực vượt qua sự thất bại sau sự cố pin của Note 7 trong năm ngoái, theo Financial Times.

DJ Koh, giám đốc mảng di động của Samsung, cho biết Note 8 là sản phẩm nhận được lượng đặt hàng trước cao nhất trong rất cả các dòng Note đã ra mắt và giúp cho hãng có thể cạnh tranh với Apple trong phân khúc điện thoại cao cấp.

Trong một sự kiện hôm thứ 3, Koh cho biết lượng đặt hàng Note 8 trong 5 ngày đầu tiên đạt 650,000 chiếc, cao hơn gấp 2,5 lần so với Note 7. Đây là một thông tin đầy khích lệ đối với Samsung sau sự cố Note 7 năm ngoái.

Tuy nhiên, số liệu đơn đặt hàng trước mà Koh đưa ra chỉ là từ thị trường Hàn Quốc.

Koh cũng cho biết Samsung đã nhận được những phản hồi đầu tiên rất tích cự về Note 8 từ hơn 40 quốc gia.

Note 8 sẽ lên kệ tại một vài thị trường vào thứ 6 tới, bao gồm Mỹ và Hàn Quốc, vài ngày sau khi Apple ra mắt sản phẩm mới nhất tại lễ kỷ niệm 10 năm của iPhone hôm thứ 3.

Với giá từ 930-960 USD ở Mỹ, Note 8 sẽ là một sản phẩm đáng gườm trong phân khúc cao cấp.

Kim Young-woo, nhà phân tích của SK Securities, dự báo Samsung sẽ báo được 10 triệu chiếc Note 8 trong năm nay, và giúp hãng duy trì được động lực từ mảng di động trong quý 4. “Làm hài lòng các khách hàng Note 8 là một nhân tố vô cùng quan trong đối với Samsung hiện nay.”

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar