ứng dụng

Zello trở thành ứng dụng top của App Store do cơn bão Irma

Nguồn ảnh PR

Tại sao Zello lại quan trọng như vậy? Ứng dụng cho phép bạn giao tiếp với một số lượng lớn những người không có cách nào khác để giao tiếp.

Zello là một ứng dụng biến smartphone thành bộ đàm. Nó đang giúp đỡ cho các tình nguyện viên cũng như người dân trong cơn bão Harvey. Ứng dụng hiện đang được hàng triệu người tải xuống. Nhưng tại sao ứng dụng này lại hữu ích trong thời điểm căng thẳng như vậy?

Theo Digitaltrends, Zello dựa vào Wi-Fi và các dịch vụ di động, nó hoạt động rất giống máy bộ đàm. Nó có thể hỗ trợ một số lượng lớn mọi người ở các vị trí phân tán từ khắp nơi giao tiếp, phản hồi, phối hợp cứu hộ và tìm kiếm mất tích. Dĩ nhiên những điều này trở nên quan trọng trong những thời điểm như vậy. Và Zello trở thành ứng dụng chính được sử dụng tại thời điểm này.

Giám đốc điều hành của công ty Bill Moore đã cho hay: “Gần đây, với sự bùng nổ của người dùng mới, hầu hết các đội hỗ trợ của Zello đang làm việc hết công suất để hỗ trợ của khách hàng”.

Ứng dụng Zello ban đầu được phát hành tại Nga vào năm 2007 với tên LoudTalks và hiện có 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. 6 triệu người dùng đăng ký mới đã tham gia ứng dụng từ hôm thứ Hai tuần trước và đây là ứng dụng miễn phí hàng đầu trong App Store của Apple. Ứng dụng này cũng có sẵn trên các nền tảng khác Android, iOS, BlackBerry, Windows Phone và Land Mobile Radio.

Ứng dụng Zello trên App Store.

Ứng dụng này cho phép bất cứ nơi nào từ 2 đến 1000 người sử dụng để giao tiếp trực tiếp với nhau. Người dùng có thể bắt đầu các kênh riêng của họ, như các nhóm của riêng, tham gia vào một trong hàng ngàn kênh đã có sẵn hoặc trò chuyện riêng từng người. Zello hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ khác nhau và có sẵn một phiên bản giao diện website.

Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Alexey Gavrilov đã bày tỏ  trên blog  rằng “Zello không nhằm thay thế cho các chỉ dẫn từ các cơ quan cứu hộ khẩn cấp của chính phủ hoặc các tổ chức cứu hộ được phê chuẩn. Nó không phải là một công cụ cứu hộ cơn bão và chỉ hữu ích khi những người sử dụng nó để kết nối với nhau.”

Công ty Zello đã thừa nhận rằng họ đã phải tăng thêm số lượng các máy chủ cho ứng dụng này kể từ cơn bão Harvey đổ bộ vào nước Mỹ.

Nhấn vào đây để bình luận

Trả lời bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

ĐỌC NHIỀU

Lên trên
Skip to toolbar